23 สิงหาคม 2554

[MF] Red Riding Hood - สาวหมวกแดง แฟนตาซีมากมาย




Red Riding Hood สาวหมวกแดง ภาพยนตร์แนวตื่นเต้นสยองขวัญของผู้กำกับหญิงผู้มากความสามารถ Catherine Hardwicke ผลงานที่สร้างชื่อของเธอคือ Twilight และเรื่องนี้ยังเป็นผลงานการอำนวยการสร้างของ Leonardo DiCaprio อีกด้วย

เรื่องย่อ Red Riding Hood สาวหมวกแดง

เป็นเวลากว่าทศวรรษที่ผู้คนในหมู่บ้าน Daggerhorn หมู่บ้านในสมัยยุคกลางที่พักรบกับมนุษย์หมาป่าที่ออกอาละวาดทุกคืนพระจันทร์ เต็มดวงด้วยความหวาดระแวง มนุษย์จึงต้องส่งสัตว์ป่าไปบูชายัญทุกๆเดือนเพื่อดับความหิวโหยของมัน แต่แล้วในคืนพระจันทร์สีเลือดมนุษย์หมาป่า กลับอยากได้มากกว่านั้นมันจึงทำการคร่าชีวิตมนุษย์ และเหยื่อผู้โชคร้ายก็คือพี่สาว Valerie (Amanda Seyfried)

Valerie คือสาวน้อยแสนสวยผู้ที่กำลังถูกพ่อแม่บังคับให้แต่งงานกับ Henry (Max Irons) ผู้ร่ำรวยมั่งคั่ง เพียงแต่ Valerie มีความรักให้กับ Peter (Shiloh Fernandez) คนตัดไม้ผู้ยากจนและทั้งคู่ก็ไม่ต้องการที่จะแยกจากกัน ทั้งคู่จึงวางแผนที่จะหนีไปด้วยกัน แต่ว่าทุกอย่างก็ต้องพังทลายลงไปเพราะว่ามนุษย์หมาป่าฆ่าพี่สาวของเธอ
บาทหลวง Solomon (Gary Oldman) นักล่ามนุษย์หมาป่าผู้เลื่องชื่อจึงถูกเรียกตัวมาเพื่อจัดการกับมนุษย์หมา ป่าอีกครั้ง แต่การมาถึงของโซโลมอน นำมาซึ่งความสับสนอลหม่าน เมื่อเขาเตือนว่าหมาป่าที่คร่าชีวิตผู้คน อาจเป็นใครก็ได้ในกลุ่มของมนุษย์เองเมืองทั้งเมืองตกอยู่ในความหวาดผวาเมื่อ จำนวนผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่ว่าเมื่อ Valerie ค้นพบว่าตัวเธอเองสามารถติดต่อกับมนุษย์หมาป่าได้ ทำให้เธอตกเป็นทั้งผู้ต้องสงสัยและเป็นเหยื่อ


download:
  1. dowload
  2. dowload
  3. dowload
  4. dowload
  5. dowload



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น